Quản trị doanh nghiệp cùng phần mềm OMEGA ERP

Hiện nay có doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn trong công tác quản lý doanh nghiệp từ việc quản lý hoạt động kinh doanh, quản lý tài chính kế toán, quản lý sản xuất, và Quản lý nhân sự tiền lương.

Không chỉ ở các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng gặp phải vậy đâu là giải pháp giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Công ty Omega hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp , vì vậy chúng tôi đã phát triển khai hệ thống ERP giúp doanh nghiệp quản trị tốt các nguồn lực của mình.

Bạn lo lắng không biết ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp OMEGA ERP thì cần chuẩn bị gì?
Vấn đề ở đây là bạn đã sẵn sàng cho sự đổi mới trong bộ máy quản lý của bạn hay chưa? Nếu đã sẵn sàng bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để những chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí - Hotline - 0918 499 343 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OMEGA ERP phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp: SX, XD, TM, DV.

Phần mềm quản trị OMEGA ERP hoàn toàn được thiết kế đặc thù theo từng doanh nghiệp, chúng tôi có thể chỉnh sửa tất cả yêu cầu vì đây là phần mềm được xây dựng và phát triển bởi công ty Omega.

Những phân hệ trong hệ thống OMEGA ERP gồm có:
  • Phân hệ kế toán doanh nghiệp
  • Phần hệ quản lý tồn kho
  • Phân hệ quản lý tài sản cố định
  • Phân hệ quản lý bán hàng
  • Phân hệ quản lý mua hàng
  • Phân hệ quản lý nhân sự
  • Phân hệ quản lý tiền lương
  • Phân hệ quản lý sản xuất
  • Phân hệ quản lý hợp nhất
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí hoặc bạn có thể đăng ký thông tin để chúng tôi tư vấn cho bạn.



Đăng nhận xét