OMEGA ERP giải pháp quản trị toàn diện cho doanh nghiệp

OMEGA ERP cung cấp giải pháp quản trị toàn diện, giúp doanh nghiệp tự động hoá hầu hết các quy trình hoạt động chính trong doanh nghiệp: từ mua, bán, quản lý vật tư hàng hoá đến phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý tài chính kế toán.

OMEGA ERP được phát triển trên nền của Visual Studio.Net của Microsoft, dùng cơ sở dữ liệu là SQL Server 2008, được phát triển trên nền tảng ứng dụng WEB (cho phép ứng dụng có thể chạy trên máy trạm mà không cần phải cài đặt ứng dụng đó - mô hình này sẽ rất thuận lợi cho việc nâng cấp và quản trị - độ bảo mật cao)

OMEGA ERP cung cấp cho người dùng giao diện đơn giản dễ sử dụng - nhằm rút ngắn thời gian đào tạo và triển khai - đối với những phân hệ đơn giản người dùng có thể xem demo và sử dụng ngay, không cần nhiều sự hỗ trợ từ các chuyên viên.

Hệ thống OMEGA ERP
sẽ xây dựng trên cơ chế tập trung được lưu trữ trên hệ thống máy chủ đặt tại trụ sở chính công ty (cơ chế này hỗ trợ việc quản trị nhanh và đơn giản - dễ dàng theo dõi).

OMEGA ERP cung cấp cho khách hàng giải pháp khắc phục các khó khăn hiện tại như sau:
  • OMEGA MC: Cung cấp các công cụ cho nhà quản trị, nhà quản lý cấp quyền cho nhân viên đồng thời hỗ trợ công cụ để theo dõi hệ thống, theo dõi nhân viên thao tác hoặc thực hiện tác vụ công việc gì trên hệ thống, chức năng theo dõi theo từng chi nhánh.
  • OMEGA GL: Giải pháp quản lý tài chính kế toán - ngoài những chức năng chính của hệ thống, phân hệ này cho phép ta cân đối và theo dõi được số liệu thực chi và số liệu trong báo cáo.
  • OMEGA SO: Giải pháp quản lý mua hàng, bán hàng, quản lý hàng tồn kho - theo dõi chính xác lượng nhập - sản phẩm xuất kho, hạn chế tối đa tình trạng ghi chép sai hoặc báo cáo sai số lượng.
  • OMEGA MM: Giải pháp quản lý sản xuất, lập kế hoạch nguyên vật liệu.
  • OMEGA HRM: Giải pháp quản lý nhân sự, bảng lương và chấm công, phân hệ này cung cấp công cụ trực tiếp kết nối với máy chấm công nhận dạng vân tay để khắc phục một số vấn đề như: nhân viên chấm công thế, nhân viên thay đổi bảng chấm công.
  • OMEGA FA: Giải pháp quản lý tài sản cố định.

- Các phân hệ trên có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp thành một bộ giải pháp tổng thể

-  OMEGA ERP có khả năng kết nối với các phân hệ khác và hỗ trợ kết nối dữ liệu từ xa (qua internet, qua mạng LAN, WAN, VPN).


Xem chi tiết tại đây: http://hethongerp.com/

Đăng nhận xét