Phần mềm ERP quản lý tổng thể doanh nghiệp

Phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp toàn diện của công ty Omega là giải pháp quản lý doanh nghiệp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực ERP có thể giúp bạn xây dựng hệ thống quản lý dựa trên nền tảng phần mềm ERP. Giúp doanh nghiệp hoạt động theo quy trình thống nhất.
Lợi ích phần mềm ERP mang lại

- Tăng tốc để đến quá trình tiền mặt 50% +
- Slashes đóng cửa tài chính với báo cáo thời gian thực
- Tăng cường mua sắm với phê duyệt và quản lý nhà cung cấp
- Cải thiện quản lý nhân viên thông qua tự phục vụ
- Sản xuất ổ đĩa quyết định với biểu đồ cá nhân
- Cải thiện trách nhiệm và tuân thủ với truy xuất nguồn gốc mạnh mẽ
- Giảm chi phí CNTT và cung cấp nâng cấp ERP tự động
- Nâng cao năng suất với bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào truy cập

Quản lý tài chính

Quản lý tài chính đã được kiểm chứng bao gồm sổ cái chung, các khoản phải thu, tài khoản phải trả, quản lý tài sản cố định, quản lý đa tiền tệ, doanh thu nhận, quản lý doanh thu, báo cáo tài chính và nhiều hơn nữa.

Chuỗi cung ứng và quản lý hàng tồn kho

Giải pháp ERP của OMEGA cung cấp cho sản xuất hoàn chỉnh, kho và quản lý hàng tồn kho, trong khi tự động hóa mua sắm sắp xếp hợp lý mua và cải thiện quản lý nhà cung cấp.

Quản lý thanh toán

Để OMEGA thanh toán quản lý nhanh chóng theo dõi quá trình đặt hàng đến tiền mặt. OMEGA giúp cải thiện độ chính xác giá, tốc độ hóa đơn và ổ đĩa xuống quản lý trật tự và các lỗi thanh toán.

Vận chuyển và Hoàn thành

Giải pháp ERP của OMEGA tăng hiệu quả vận chuyển và làm giảm chi phí để xử lý thực hiện với tích hợp đầy đủ với các hãng vận chuyển hàng đầu bao gồm FedEx ®, UPS và USPS.

Quản lý công nhận doanh thu

OMEGA ERP cung cấp hỗ trợ toàn diện cho tất cả các quy tắc công nhận doanh thu quan trọng, tự động tính toán và cung cấp liên tục theo dõi ghi nhận doanh thu và báo cáo.

Kế hoạch tài chính

OMEGA ERP cung cấp ngân sách hợp tác, lập kế hoạch và “nếu-thì” khả năng mô hình, hoàn toàn tích hợp với tài chính cốt lõi để lái xe chiến lược, quy hoạch và thực hiện.

Quản lý nguồn nhân lực 

Hợp lý hóa quy trình quản lý nguồn nhân lực của bạn, với nhân viên quản lý thời gian, chế độ thưởng, báo cáo chi phí, biên chế, tất cả được xây dựng thành một cổng thông tin tự phục vụ 24×7.

Quản lý doanh thu định kỳ

Chức năng quản lý doanh thu định kỳ toàn diện tối ưu hóa quy trình thanh toán cho dòng doanh thu dựa trên đăng ký và bảo trì dựa trên và giúp gia hạn ổ đĩa.

Phân tích tài chính và báo cáo

Cánh tay của nhóm tài chính của bạn với thời gian thực, biểu đồ dựa trên vai trò và bản tóm tắt để phân tích tài chính chi tiết, thẻ tính điểm, và báo cáo để tăng tốc gần tài chính của bạn.

Xem chi tiết hệ thống phần mềm ERP tại: http://hethongerp.com/

Đăng nhận xét