Tối ưu hóa quản lý tài chính kế toán trong doanh nghiệp

  Khi tình hình kinh tế đang ngày càng trở nên thắt chặt, việc giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao chính là ưu tiên hàng đầu.

Trong sản xuất kinh doanh, quản lý tài chính kế toán là một trong những khâu quan trọng nhất. Việc quản lý bộ máy tài chính một cách chặt chẽ, khoa học nhằm cung cấp chính xác và kịp thời thông tin về tài chính, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhằm đưa ra các quyết định điều hành chính xác luôn được ưu tiên hàng đầu.

Nhà quản lý không những phải xây dựng, tổ chức bộ máy quản lý tài chính, mà còn phải tìm ra được các phương thức hoạt động mang lại hiệu quả tốt nhất cho bộ máy đó.

Trước nhu cầu cấp thiết trên, Công ty Omega đã xây dựng phần mềm kế toán GAMA. Với GAMA, các vấn đề trên được giải quyết một cách thống nhất, khoa học, tạo ra một giải pháp quản lý tài chính chặt chẽ, nhất quán phù hợp với những yêu cầu đổi mới được ban hành bởi Bộ tài chính. Đồng thời theo sát các bước phát triển trong việc ứng dụng CNTT trên thế giới dành cho các doanh nghiệp lớn cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dữ liệu kế toán của phần mềm GAMA online 24/24 nên việc khai thác số liệu luôn đầy đủ và chính xác tại mọi thời điểm, giúp người quản lý có thể đưa ra quyết định đúng đắn, kịp thời và mang lại lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp.

Giao diện tiếng Việt chuẩn Unicode sử dụng dễ dàng, thuận tiện. Sử dụng phần mềm qua trình duyệt Internet Explorer, chỉ cần cài đặt phần mềm tại máy chủ mà không cần phải cài đặt tại từng máy người sử dụng. Tất cả các đơn vị, chuyên viên đều có thể sử dụng phần mềm khi được phân quyền.

Ngoài ra phần mềm có các chức năng kiểm soát số liệu chặt chẽ giữa tổng hợp và chi tiết, kế thừa và chuyển tiếp thông tin giữa các nghiệp vụ, định khoản tự động giúp giảm thiểu tối đa thời gian và sai sót trong quá trình nhập số liệu.

Một ưu điểm nổi trội của GAMA đó là tính bảo mật. Dữ liệu thông tin về quản trị và điều hành hệ thống được quản lý, phân cấp suốt toàn mạng. Quyền truy nhập số liệu được phân cấp theo mô hình quản lý và theo nghiệp vụ quản lý kế toán.

Bên cạnh đó, phần mềm được cài đặt tại 1 máy chủ nên giảm được chi phí đầu tư máy chủ tại các đơn vị trực thuộc.

Xem thêm tính năng tại đây

Đăng nhận xét