Như bất kì hệ thống phần mềm CRM nào
khác, SugarCRM cũng được thiết kế nhằm đáp ứng những vấn đề quản lý
thông tin khách hàng từ những thông tin cá nhân, sở thích khách hàng cho
đến toàn bộ hoạt động liên quan khách hàng. Bạn cần biết khách hàng này
đã giao dịch với cty bao nhiêu lần, nội dung của từng lần giao dịch là
gì? Rồi bao nhiêu cuộc gọi, cuộc hẹn gặp với khách hàng trước đây, nội
dung là gì? Bao nhiêu lá mail đã được gởi, nội dung như thế nào? Tất cả
SugarCRM đều đáp ứng tốt. Chỉ bằng 1 vài thao tác click chuột đơn giản,
bạn sẽ có được câu trả lời chính xác tức thời.
Ngoài ra, ở cấp độ người dùng là
Manager/Board: Các báo cáo mà hệ thống đưa ra mang tính tổng hợp, khái
quát toàn bộ hoạt động kinh doanh, giúp cho người quản lý dựa vào đó có
thể điều chỉnh chính sách, chiến lược kinh doanh hợp lý hơn.
Nếu lựa chọn triển khai trên Internet thì thì lợi ích của việc chạy trên nền web rất rõ ràng: THAO TÁC BẤT KÌ ĐÂU, BẤT CỨ KHI NÀO CÓ THỂ.
Nếu bạn đã từng sử dụng một số phần mềm CRM truyền thống thì ngoài bản
cài đặt trên máy chủ bạn sẽ còn phải có bản cài đặt trên từng máy client
thì mới có thể sử dụng phần mềm. Và nếu bạn đi công tác thì bạn sẽ
không thể thao tác trên phần mềm của mình được. Rất là bất tiện. Với
SugarCRM, mọi thứ chỉ đơn giản là 1 máy tính có trình duyệt web (Google
Chrome, Firefox, IE, Opera…)
Nếu khách hàng cần triển khai cục bộ: phần mềm sẽ chỉ được truy cập và sử dụng trong phạm vi văn phòng công ty.
Ghi chú:
- Khi triển khai Internet: Nếu là dịch
vụ Cloud CRM thì khách hàng không phải chuẩn bị server (chúng tôi sẽ
cung cấp server cho khách hàng), còn ngược lại, quý khách hàng phải tự
chuẩn bị (mua hoặc thuê) server để triển khai
- Khi triển khai cục bộ: server là tự khách hàng chuẩn bị
Khả năng tùy biến cao (tùy biến ở cấp độ người dùng đầu cuối).
Đây là tính năng tạo nên sự khác biệt
cho sản phẩm nổi tiếng SugarCRM của chúng tôi. Nếu bạn đã từng sử dụng
qua một số phần mềm đóng gói về CRM thì bạn có thể nhận thấy: khi cần
thay đổi số lượng thông tin (có thểm thêm hoặc bớt) trên một đối tượng
dữ liệu nào đó (chẳng hạn bạn cần lưu thêm thông tin Mã số thuế cho đối
tượng Khách hàng hay thêm thông tin Tuổi cho đối tượng Đầu mối (Leads) )
thì bạn không thể tự thay đổi hay thêm bớt mà bạn PHẢI NHỜ TỚI ĐƠN VỊ TRIỂN KHAI
để họ làm chuyện này và dĩ nhiên, không ít thì nhiều bạn sẽ phải tốn
thêm chi phí.
SugarCRM thì hoàn toàn khác. Bạn có thể thêm bớt thông tin
vào một đối tượng dữ liệu hay màn hình hiển thị dễ như trở bàn tay. Và
điều quan trọng là bạn KHÔNG TỐN thêm một đồng chi phí nào.
SugarCRM có thể tích hợp được với các hệ
thống khác để đồng bộ dữ liệu qua lại như tích hợp với MS Outlook, tích
hợp với website, tích hợp với phần mềm kế toán, tích hợp với phần mềm
hay hệ thống quản lý kinh doanh hiện có…
Đối với một hệ thống phần mềm bất kì
nhất là với các phần mềm quản lý được sử dụng trong doanh nghiệp thì vấn
đề phân quyền, bảo mật là một vấn đề hết sức quan trọng. SugarCRM đáp
ứng tốt cho vấn đề phân quyền người dùng – Phân quyền theo 3 cấp độ:
+ Phân quyền truy cập module,
+ Phân quyền thao tác người dùng: Thêm, xóa, sửa, import, export;
+ Phân quyền truy cập dữ liệu – dữ liệu của ai người đó thấy, dữ liệu của phòng ban nào phòng ban đó thấy
Bảo mật hệ thống (mỗi user muốn login vào hệ thống đều phải có username và password được cấp thì mới có thể đăng nhập)
Bạn có thể cài SugarCRM lên một server
chạy HĐH Window hoặc 1 server chạy HĐH Linux là tùy bạn. Bạn có thể sử
dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu (HQT CSDL) MySQL hay SQL Server cho
SugarCRM là tùy bạn. Thậm chí bạn có thể sử dụng cả HQT CSDL Ocracle cho
SugarCRM của mình.
Lưu ý: Ocracle là HQT CSDL chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia… sử dụng!
SugarCRM được thiết kế theo mô hình
modules riêng rẽ và độc lập (modular). Khi hệ thống cần mở rộng tính
năng thì bạn cứ việc mở rộng mà không phải lo lắng tới các phần hiện có.
Trong trường hợp bạn muốn nâng cấp phần mềm SugarCRM của mình lên thành
một phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) thì cũng không phải
là điều không thể.
Trong trường hợp cần thiết, SugarCRM có
phần mở rộng cho phép sử dụng phần mềm trên các thiết bị di động
(Adroid/Iphone/Window phone). Điều này làm tăng tính thuận tiện, tính
tương tác của phần mềm với người dùng.
Trường hợp bạn cần sử dụng phần mềm cho nhiều nhân viên với nhiều ngôn ngữ khác nhau thì SugarCRM là một lựa chọn tuyệt vời.
Nền tảng ngôn ngữ của SugarCRM là tiếng
Anh, với bản SugarCRM do OnlineCRM triển khai, kháchh hàng sẽ có thêm
bản tiếng Việt để sử dụng khi cần.
Ngoài ra, trong trường hợp cần thiết
chúng tôi có thể hỗ trợ thêm các ngôn ngữ khác như tiếng Nhật, Trung
Quốc, Pháp, Bỉ, Brazil…
- SugarCRM là sản phẩm do 1 công ty cùng tên tại Mỹ phát triển, phiên bản đầu tiên của Sugar ra đời năm 2004. SugarCRM được biết tới phổ biến ở VN khoảng 2 năm trở lại đây. Hiện tại, SugarCRM là 1 trong những giải pháp hàng đầu về CRM được khách hàng không chỉ ở VN mà cả trên thế giới lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin cho thấy quy mô cũng như tính phổ biến rộng rãi của sản phẩm này:
- Trên 10 triệu lượt tải về tính tới thời điểm hiện tại
- Hơn 1000.000 người dùng trên toàn thế giới
- Trên 3000 lập trình viên tham gia phát triển sản phẩm
- Trên 1000 ứng dụng mở rộng cho SugarCRM trong đó bao gồm cả các plugin cho phép bạn làm việc với MS Word, Excel cùng với Sugar.
- 350 partners của SugarCRM trên nhiều lĩnh vực (bán hàng, kỹ thuật, giải pháp phối hợp)
- Trong quá trình phát triển của mình, Sugar đã đạt được nhiều giải thưởng đẳng cấp thế giới
Đăng nhận xét